Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Dẻo thơm, lạ miệng với mít tố nữ chiên giòn

Mít tố nữ dẻo thơm hòa cùng vị giòn của bột chiên hẳn sẽ là món tráng miệng lạ vị cho cả gia đình. cho thue xe may o Da Nang Món mít tố nữ chiên giòn không khó, chắc chắn sẽ làm các bé và cả gia đình bạn yêu thích.



Mít tố nữ có mùi vị giống mít ướt pha với sầu riêng. Múi mít dày, dẻo và ăn được cả hạt mà không cần bóc vỏ như các loại mít khác.
Mít tố nữ có mùi vị giống mít ướt pha với sầu riêng. cho thue xe may o quan Lien Chieu Da Nang Múi mít dày, dẻo và ăn được cả hạt mà không cần bóc vỏ như các loại mít khác.

Nguyên liệu:
- 300g mít tố nữ nguyên múi không bỏ hạt, nếu không tìm được mít tố nữ bạn có thể dùng các loại mít khác nhưng bỏ hạt, cắt miếng vừa ăn. Gia thue xe may Da Nang
- 150g bột chiên giòn
- 1 quả trứng gà
- 100ml bia
- Dầu ăn

Thực hiện:

Bước 1: Lột mít tố nữ ra khỏi vỏ, xếp ra đĩa cho thue xe may o san bay Da Nang
Bước 2: Đập trứng gà vào tô, cho bia và nước lọc vào chung khuấy đều 3 nguyên liệu hòa tan. Tiếp theo cho bột chiên giòn vào tô trứng, trộn đều được hỗn hợp đồng nhất. Đậy kín tô bột để 30 phút cho bột lên men.
Bước 3: Cho dầu vào nồi vặn lửa to, dầu sủi tăm lần lượt nhúng từng múi mít qua bột chiên thả vào nồi, chiên vàng các mặt. (Chú ý chiên dầu nhiều một chút). cho thue xe may o quan Ngu Hanh Son Da Nang
Bước 4: Vớt mít ra dĩa có lót giấy thấm dầu.


Mít tố nữ chiên giòn ngon nhất khi vừa chế biến xong. cho thue xe may o quan Hai Chau Da Nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét