Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Phim về ẩm thực hay Osen(2008)

Ẩm thực Nhật Bản không đơn thuần chỉ là những món ăn ,mà là nó được tôn lên như bộ môn nghệ thuật,sau đây là bộ phim về ẩm thực khá hay của Nhật Bản Osen (2008).

Phim xoay quanh Handa Sen (Aoi Yuu) là cô chủ của một nhà hàng lâu đời ở Tokyo. Dù vụng về và thích uống rượu nhưng Handa Sen lại có Cho thuê xe máy đà nẵng khả năng nấu ăn điêu luyện cũng như tài năng về thư pháp và chàng đầu bếp học việc Enzaki với ước mơ theo đuổi nghiệp bếp.
Handa Sen


Khi xem phim Handa Sen sẽ để lại bạn những ấn tượng khó phai về một cô chủ nhà hàng kỳ lạ và chàng đầu bếp vui tính,ngốc có niểm đam mê với nấu ăn.Và khi xem phim bạn sẽ nhận ra nhà hàng như đại gia đình đầy tình cảm.
Cô chủ Handa Sen


Các món ăn của Handa Sen truyền thống tuy không phù hợp giữa cuộc sống Tokyo bộn bề, gấp gáp, mọi người đều ăn những món ăn chế biến vội vã, một cô gái trẻ như Handa Sen phải làm những gì để bảo vệ truyền thống gia đình cũng như nét đẹp ẩm thực của Nhật Bản?
Món ngon


Khán giả xem Osen vì phim không chỉ đem Cho thuê xe máy đà nẵng đến cho người xem câu chuyện về nữ đầu bếp tài ba mà còn là những bài học thú vị về ẩm thực xứ hoa anh đào,ở đây bạn sẽ học hỏi những khái niệm nấu ăn rất hay được biết đến những món ăn tuyệt vời.
Tôm nướng


Ngoài ra,đến với Osen bạn sẽ học hỏi được những văn hóa nghệ thuật,lễ hội,ngôn ngữ,con người Nhật Bản,một bộ phim nhẹ nhàng nhưng lại để lại trong long người xem những cảm xúc,giúp chúng ta có ý thức hơn trong việc gìn giữ truyền thống và bảo vệ sức khỏe ăn uống.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét